Friday, May 27, 2016

Friday Night Fights: Gene - Round 6: Get Carter!




For tonight's round of Friday Night Fights: Gene we're going back to the fabulous 50's courtesy of Operation S.I.N.#1 (Marvel named their comic "Operation S.I.N." instead of  "Agent Carter" like the TV show because corporate synergy). Agent Peggy Carter is trying to get some much needed rest when she is interrupted by a surprise intruder.





\



Tonight's fight music is from Steely Dan.




For more Fifties fracases, click here. And don't forget to vote!




1 Comments:

At 2:04 AM , Blogger Trúc Phương said...

Công ty cổ phần In Hồng Đăng thành lập từ năm 2006, sau hơn 10 năm phát triển chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại Hà Nội in kỷ yếu giá rẻ
in phong bì giá rẻ Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn mẫu thẻ nhân viên đẹp
In thẻ VIP giá rẻ Điều đó thể hiện rõ ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn & gia công thành phẩm mau ky yeu dep
mau phong bi dep Qua đó chúng tôi ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm báo giá in kẹp file
in giấy khen coi khách hàng là chìa khoá của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình in bao li xi
in thiep chuc mung nam moi
in catalogue tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home